HỌC VIỆN QUÂN Y TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH


 Chiều 24/3/2021, Học viện Quân y long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020 và tập thể, cá nhân được Trung ương Đoàn tặng Danh hiệu Tổ chức đoàn, Bi thư Chi đoàn tiêu biểu toàn quốc năm 2021.

Thiếu tướng PGS.TS. Nguyễn Viết Lượng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện phát biểu tại buổi lễ

 Tới dự, chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng PGS. TS. Nguyễn Viết Lượng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy học viện và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện. Dự buổi lễ còn có đại biểu Ban Thanh niên Quân đội - Tổng cục Chính trị, đại biểu đại diện lãnh đạo, chỉ huy Ban Giám đốc BVQY 103, BV Bỏng QG LHT, Ban Giám hiệu trường CĐQY1, đại biểu các phòng, ban và gần 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên đại diện cho Tuổi trẻ Học viện.

Thiếu tướng PGS.TS. Nguyễn Viết Lượng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện phát biểu tại buổi lễ

 

          Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng PGS. TS. Nguyễn Viết Lượng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, kết quả, sự đóng góp quan trọng của các tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên Học viện; đồng thời nhấn mạnh, thời gian qua, tuổi trẻ Học viện Quân y thường xuyên phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, có phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống trong sạch, lành mạnh, ý thức kỷ luật nghiêm, ý chí chiến đấu và tinh thần khắc phục khó khăn, xung kích, sáng tạo. Đặc biệt, năm 2020, trước tình hình thiên tai, bão lũ gây thiệt hại nặng nề ở các tỉnh miền Trung và đại dịch Covid-19, cán bộ, đoàn viên thanh niên Học viện Quân y đều có mặt trên các tuyến đầu chống dịch; nơi nào khó khăn, gian khổ nhất đều có những người lính áo trắng. Qua đó, làm ngời sáng hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới, góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước.

          Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện tin tưởng rằng, với tinh thần dũng cảm, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy, chỉ huy các cấp, thời gian tới, tuổi trẻ Học viện Quân y sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn, tạo sự chuyển biến tích cực, vững chắc trong mỗi tổ chức đoàn và từng đoàn viên thanh niên; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đào tạo, điều trị và nghiên cứu khoa học trong toàn Học viện.

 

Thiếu tướng PGS.TS. Nguyễn Viết Lượng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện

trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động

công tác đoàn và phong trào thanh niên

 

          Tại buổi lễ, đồng chí Chính ủy Học viện đại diện cho Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân được Tổng cục Chính trị, Trung ương Đoàn khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020; các tập thể, cá nhân được Trung ương Đoàn chứng nhận là tổ chức đoàn, bí thư chi đoàn tiêu biểu toàn quốc năm 2021./.

Thủ trưởng Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu, đại diện lãnh đạo, chỉ huy

các cơ quan, đơn vị và các tổ chức đoàn trong Học viện

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét